วันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เนื้องอกมดลูกมีอาการอย่างไร ? อันตรายไหม?


เนื้องอกมดลูก เกิดจากการผิดปกติของกล้ามเนื้อภายในมดลูก ส่วนใหญ่เกิดช่วงวัยเจริญพันธ์ (ช่วงทีมีประจำเดือน) ไม่ค่อยเกิดในกลุ่มผู้หญิงที่อยู่ในช่วงวัยทอง หรือผู้ที่หมดประจำเดือน เนื่องจากฮอร์โมนเอสโตเจน ได้ลดน้อยลงไปค่ะ

จริงๆแล้วเนื้องอกมดลูก สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งในเนื้อมดลูก หรือภายในโพรงมดลูก หรือผนังมดลูกได้ค่ะ ส่วนใหญ่ผู้ที่เป็นเนื้องอกมดลูกจะไม่ค่อยรู้ตัวค่ะว่า ในมดลูกได้เกิดก้อนเนื้อในมดลูกตัวเอง ซึ่งมารู้ตัวเองอีกที ก็เพราะไปตรวจร่างกาย ตรวจช่องท้อง หรือ ตรวจมดลูก ถึงได้รู้ว่าตัวเองมีเนื้องอกอยู่ เท่าที่พบ บางคนพบเนื้องอกเล็กๆ เท่าเมล็ดถั่วเขียว แต่บางคนโตขนาดเดียวกับลูกแตงโมเลยก็ว่าได้ค่ะ

เนื้องอกมดลูกนี้เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผู้ที่เป็นมีหน้าท้องยื่นออกมา บางคนเป็นไม่มาก ก็เหมือนคนท้องอ่อนๆ แต่ถ้าบางคนเป็นมากมีก้อนเนื้อโตมาก หน้าท้องก็อาจโตเหมือนคนท้องมานานหลายเดือน
บางรายก้อนเนื้องอกอาจโตและไปกดเบียดกระเพาะปัสสาวะทำให้มีอาการปัสสาวะบ่อย แต่จะปัสสาวะไม่ค่อยออก ถ้าก้อนเนื้องอกโตไปกดทับลำไส้ตรงก็จะทำให้มีอาการขับถ่ายลำบาก หรืออาการท้องผูก นั่นเอง
ถ้ากรณีก้อนเนื้องอกไปเจริญเติบโตเกิดขึ้นภายในมดลูกโพรงมดลูก ก็จะมีอาการปวดท้องประจำเดือนมากเพราะว่า เวลามีประจำเดือน กล้ามเนื้อมดลูกจะบีบตัวและจะบีบที่ก้อนเนื้องอกนั้นด้วย เวลามีประจำเดือนก็จะปวดท้องมาก และประจำเดือนจะออกมากผิดปกติ ประจำเดือนอาจจะออกนานถึง10 วันหรือออกเป็นเดือนก็มีค่ะ

สำหรับผู้หญิงที่ต้องการมีบุตร เนื้องอกจะทำให้เกิดภาวะการมีบุตรยาก เนื่องจากก้อนเนื้องอกไปขวางการฝังตัวของตัวอ่อน จึงทำให้เกิดภาวะการมีบุตรยาก

ในกรณีที่ก้อนเนื้องอกเกิดกับผู้หญิงที่ตั้งครรภ์อยู่แล้ว จะส่งผลให้เกิดภาวะเสี่ยงในการแท้งบุตรได้หรือคลอดก่อนกำหนดได้ หรือคลอดแล้วจะมีโอกาสเสี่ยงในการเสียเลือดสูงมาก

สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องก้อนเนื้องอก   แพทย์จะนัดตรวจเช็คดูขนาดของก้อนเนื้อว่ามีความผิดปกติขนาดโตขึ้นหรือไม่ ถ้ามีความผิดปกติของก้อนเนื้อเกิดขึ้น หรือมีเลือดออกมากขึ้น หรือมีปวดท้องประจำเดือนมากขึ้น แพทย์อาจจะนัดผ่าตัด

กรณีที่ผ่าตัดเอาก้อนเนื้องอกออกแล้ว เนื้องอกก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้อีก เนื่องจากยังอยู่ในวัยเจริญพันธุ์ก็จะเกิดเนื้องอกขึ้นได้ตลอด

ทางเลือกใช้สมุนไพร... สำหรับผู้ที่กลัวปัญหาการผ่าตัด.. แนะนำทานผลิตภัณฑ์ " โจเอล” + ผลิตภัณฑ์ "เบต้าไบโอเทคสารสกัดจากธรรมชาติ 100% คุณภาพสูง นวัตกรรม"เซลล์ซ่อมเซลล์" ..สองประสานทำงานเป็นหนึ่งเดียว..ฟื้นฟูแก้ไขปัญหามดลูกได้ตรงจุด...รับประทานคู่กัน จะช่วยลดปัญหาเรื่อง เนื้องอกในมดลูก เห็นผลไวและชัดเจนค่ะ
 “โจเอล” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สมุนไพรสกัดจากพืชผัก-ผลไม้ ที่มีส่วนผสมหลักของเห็ดหลินจือ เบต้ากลูแคน ตังกุย โสมเกาหลี และอื่น ๆที่ให้คุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และช่วยฟื้นฟูระบบภายในคุณผู้หญิง กระตุ้นการทำงานของมดลูกให้กลับคืนสู่สภาพปกติ มีสุขภาพภายในที่ดี และส่งผลมาถึงสุขภาพภายนอก ทำให้ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งปลั่ง อยู่เสมอ

สารประกอบในผลิตภัณฑ์ “โจเอล”จะเป็นตัวช่วยขับซีสต์ สลายพังผืด และช่วยทำให้เนื้องอกนั้นกิ่วลง เนื้องอกจะหลุดลอกออกได้ง่าย และเร็วขึ้นค่ะ(ถ้าเนื้องอกก้อนไม่ใหญ่) 
"เบต้า-ไบโอเทค" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลฟื้นฟูสุขภาพภายในร่างกาย ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชผัก-ผลไม้ 40 ชนิด ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวช่วยในการต่อต้านเซลล์ผิดปกติต่างๆ เช่นเซลล์เนื้อร้าย เซลล์เนื้องอก เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ พังผืดมดลูก ช็อกโกแลตซีสต์ หรือซีสต์ถุงน้ำรังไข่ เห็นผลไว

➭ผลิตภัณฑ์ “โจเอล” 1 กล่องบรรจุ 30 แคปซูล 
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 2 แคปซูล หลังอาหารหรือ ก่อนนอน วันละ 1 ครั้ง

➭ผลิตภัณฑ์ เบต้าไบโอเทค 1 กระปุก บรรจุ 30 แคปซูล 
➭วิธีรับประทาน : ครั้งละ 2 แคปซูล หลังอาหาร วันละ 2 ครั้ง(เช้า-เย็น) 

สอบถาม /สั่งซื้อ  “โจเอล”  Tel. 091-575-4565   Line ID : joob5665้

รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม : https://joellady9.blogspot.com/p/blog-page_1.html
ช่องยูทูป : https://www.youtube.com/my_videos?o=U
ช่องทางเพจ : https://www.facebook.com/Beta.LineIDjoob5665/?ref=bookmarks

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น