วันอังคารที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เนื้องอกมดลูก มดลูกโต ปวดประจำเดือน ปัญหาที่ผู้หญิงเราไม่ควรมองข้าม!


⬲เนื้องอกมดลูก, ซีสต์ในรังไข่, เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่, มดลูกโต เป็นปัญหาที่ผู้หญิงเรา..ไม่ควรมองข้าม!!

ผู้หญิงไม่ควรมองข้ามอาการผิดปกติของรอบเดือน เช่น อาการปวดประจำเดือนเลือดประจำเดือนที่ออกมาก หรือนานผิดปกติ อาจเป็นสัญญาณอันตรายบางอย่างที่บอกว่ามีโรคซ่อนอยู่

⬲อาการที่ไม่ควรมองข้าม
➭ปวดประจำเดือนมากผิดปกติ ปวดมากขึ้นเรื่อยๆ ต้องหยุดพักงาน หรือปวดขณะมีเพศสัมพันธ์
➭เลือดประจำเดือนมามาก, มีลิ่มเลือดปน หรือรู้สึกอ่อนเพลีย
➭ปัสสาวะบ่อย หรือต้องตื่นมาปัสสาวะกลางคืนมากกว่า 1 ครั้ง
➭ปวดท้องน้อยเฉียบพลัน

“อย่ามองข้ามอาการผิดปกติเหล่านี้
เพราะคุณอาจพลาดการรักษาในระยะต้นของโรค”

⟳โรคเนื้องอกมดลูก เป็นโรคที่พบบ่อยมากในผู้หญิง พบโดยประมาณ 4 ใน 10 คน ของผู้หญิง ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่มีอาการใดๆ เลย ถ้าขนาดของเนื้องอกไม่ใหญ่มาก หรืออยู่ในตำแหน่งที่ไม่แสดงอาการ แม้ว่าโอกาสจะเป็นเนื้อร้ายไม่มากมายนัก แต่ถ้าได้รับการรักษาแต่เนิ่นๆ ก็จะเป็นประโยชน์มากกว่า
⟳ถ้าเนื้องอกมีขนาดใหญ่ขึ้น ก็จะกดเบียดอวัยวะข้างเคียงได้ เช่น กดเบียดกระเพาะปัสสาวะ ซึ่งจะทำให้ปัสสาวะบ่อยขึ้น หรือถ้าเนื้องอกอยู่ในโพรงมดลูก ก็จะทำให้มีประมาณเลือดประจำเดือนออกมากกว่าปกติ, มีลิ่มเลือดปน

⟳ภาวะเยื่อบุโพรงมดลูกเจิญผิดที่ และช็อกโกแล็ตซีสต์ เป็นอีกโรคที่พบได้บ่อยในหญิงวัยเจริญพันธุ์ เกิดจากเซลล์เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ ถ้าไปเจริญที่รังไข่ จะทำให้เกิดเป็นถุงน้ำที่มีของเหลวคล้ายช็อกโกแล็ตอยู่ภายใน ถ้าแทรกตัวเข้าไปในกล้ามเนื้อมดลูก จะทำให้มดลูกมีขนาดโตผิดปกติ (Adenomyosis) ซึ่งโดยส่วนใหญ่มักจะทำให้มีอาการปวดประจำเดือน ปวดเวลามีเพศสัมพันธ์ หรือปวดถ่ายรุนแรงขณะมีประจำเดือน และยังส่งผลให้มีบุตรยากได้ด้วย แต่ในบางรายก็ไม่แสดงอาการใดๆ

⟳ถุงน้ำรังไข่ (ซีสต์ในรังไข่) ถุงน้ำรังไข่มีหลายชนิด มีทั้งที่เป็นถุงน้ำธรรมชาติ คือ สามารถยุบเองได้ และถุงน้ำที่เป็นโรค คือ ไม่สามารถยุบเองได้ ซึ่งถุงน้ำบางชนิดตอบสนองต่อการให้ฮอร์โมน เช่น ช็อกโกแล็ตซีสต์, บางชนิดไม่ตอบสนองต่อการให้ฮอร์โมน เช่น เดอร์มอยซีสต์ (Dermoid cyst) โดยส่วนใหญ่ของผู้หญิงที่มีถุงน้ำ มักจะไม่มีอาการใดๆเลย แต่จะมีอาการปวดท้องน้อยรุนแรงเฉียบพลันได้ ถ้าถุงน้ำนั้นเกิดภาวะแทรกซ้อน เช่น แตก, รั่ว, บิดขั้ว หรือ ติดเชื้อ ซึ่งอาจจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดฉุกเฉิน ดังนั้นเราจึงควรตรวจให้ทราบก่อนที่ถุงน้ำนั้นจะเกิดภาวะแทรกซ้อน

⟳โรคมดลูกโตจากเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ (Adenomyosis) เป็นโรคที่เกิดจากเซลล์เยื่อบุโพรงมดลูกแทรกตัวเข้าไปในกล้ามเนื้อมดลูก อาการของโรคคือ เลือดประจำเดือนออกมากขึ้น หรือนานขึ้น และปวดประจำเดือนมากขึ้นเรื่อยๆในแต่ละรอบเดือน มีผลทำให้มีบุตรยากได้ด้วย

📣เมื่อมีอาการดังกล่าวนี้ ควรได้รับการตรวจรักษาแต่เนิ่นๆ อย่าปล่อยให้มีอาการต่อไป ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพ และการมีบุตรในอนาคตได้ อีกทั้งยังทำให้การรักษาเป็นไปได้ยากขึ้นด้วย


สำหรับคุณผู้หญิงที่มีปัญหาเนื้องอกมดลูก,ช็อกโกแลตซีสต์, พังผืดมดลูก,เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ และกลัวปัญหาการผ่าตัด.. แนะนำทานผลิตภัณฑ์ " โจเอล” คู่กับ ผลิตภัณฑ์ "เบต้าไบโอเทค" สารสกัดจากธรรมชาติ 100% นวัตกรรม"เซลล์ซ่อมเซลล์"

ผลิตภัณฑ์โจเอล ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สมุนไพรสกัดจากพืชผัก-ผลไม้ ที่มีส่วนผสมหลักของเห็ดหลินจือ เบต้ากลูแคน ตังกุย โสมเกาหลีและอื่นๆที่ให้คุณค่าสารอาหาร ที่มีประโยชน์ ต่อร่างกาย และเป็นช่วยฟื้นฟูระบบภายในคุณผู้หญิง ปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิงให้สมบูรณ์ดียิ่ง และกระตุ้นการทำงานของมดลูกให้กลับคืนสู่สภาพปกติ อีกทั้งมีสุขภาพภายในที่ดี และส่งผลมาถึงสุขภาพภายนอก ทำให้ดูอ่อนเยาว์ สดใส เปล่งปลั่ง อยู่เสมอ

สารประกอบในผลิตภัณฑ์ “โจเอล”จะเป็นตัวช่วยขับซีสต์ สลายพังผืด และช่วยทำให้เนื้องอกนั้นกิ่วลง เนื้องอกจะหลุดลอกออกได้ง่าย และเร็วขึ้นค่ะ(ถ้าเนื้องอกก้อนไม่ใหญ่)


"เบต้า-ไบโอเทค" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการดูแลฟื้นฟูสุขภาพภายในร่างกาย ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชผัก-ผลไม้ 40 ชนิด เป็นตัวช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน กระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดขาวช่วยในการต่อต้านเซลล์ผิดปกติต่างๆ เช่นเซลล์เนื้อร้าย เซลล์เนื้องอก เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ พังผืดมดลูก ช็อกโกแลตซีสต์ หรือซีสต์ถุงน้ำรังไข่ เห็นผลไว

.....รับประทาน"โจเอล"และ"เบต้าไบโอเทค"คู่กัน จะช่วยลดปัญหาเรื่อง เนื้องอกมดลูก ช็อกโกแลตซีสต์ พังผืดมดลูก หรือเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ เห็นผลไวและชัดเจนค่ะ

สอบถาม /สั่งซื้อ “โจเอล” Tel. 091-575-4565 
Line ID : joob5665 

คลิ๊ก.. Add. line : http://line.me/ti/p/262DfNiG2h 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น