วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ตกขาวมีวิธีการป้องกันอย่างไร? เรามาดูกันค่ะ

วิธีป้องกันการอาการตกขาว .. บทความนี้ถือว่ามีประโยชน์มากๆเลยนะคะสำหรับสาวๆ หรือท่านที่ไม่ได้อยู่ในภาวะที่เป็นตกขาว ..ก็ควรระมัดระวังและเรียนรู้วิธีป้องกันไว้ก่อนดีกว่าคะ เรามาดูกันค่ะ มีวิธีป้องกัน กันอย่างไรบ้าง..
  1. หลีกเลี่ยงการใส่เสื้อผ้ารัดรูป ฟิตบีบรัดรูปทรงของร่างกาย โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าลินิน หรือผ้าฝ่ายค่ะ
  2. อย่าให้มีน้ำหนักตัวมากเกินไป จนเป็นถือว่าอ้วน สำหรับผู้ที่เป็นโรคอ้วน ควารจะหาวิธีควบคุมการรับประทานอาหาร เพื่อควบคุมน้ำหนักตัวให้เหมาะสมด้วยนะคะ
  3. หากรู้สึกร้อนหรือรู้สึกเหนอะหนะบริเวณปากช่องคลอด ควรรีบทำความสะอาดโดยด่วน อย่าปล่อยทิ้งไว้นะคะ อาการดังกล่าวอาจเป็นสัญญาณบอกถึงการติดเชื้ออะไรบางอย่างแล้วละค่ะ
  4. การทำความสะอาดอวัยวะเพศควรเช็ดจากด้านหน้าไปด้านหลัง ไม่เช็คจากหลังมาหน้าเพื่อป้องกันการติดเชื้อจากทวารหนักมาที่ช่องคลอด เนื่องจากผู้หญิงจะมีช่องคลอดและทวารหนักอยู่ใกล้กัน ซึ่งต่างจากผู้ชาย จึงทำให้มีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย
  5. หลีกเลี่ยงการสวนล้างช่องคลอด การใช้ยาดับกลิ่น หรือการใช้น้ำยาอนามัยล้างเฉพาะที่โดยไม่จำเป็น เพียงแต่ทำความสะอาดภายนอกด้วยน้ำสะอาดอย่างเดียวและซับให้แห้งก็เพียงพอแล้ว เพื่อช่วยรักษาความสมดุลของแบคทีเรียในช่องคลอด
  6. ไม่ควรใช้ผ้าอนามัยแผ่นบางติดต่อกันทุกวัน เพราะอาจจะทำให้เกิดความอับชื้นและเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคได้
  7. ไม่ควรใช้ผ้าอนามัยที่ใช้น้ำหอม
  8. หลีกเลี่ยง หรือไม่ควรมีคู่นอนหลายคน และเพื่อความปลอดภัยจากการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ ควรให้ฝ่ายชายสวมถุงยางอนามัยด้วยทุกครั้ง
  9. หลีกเลี่ยงการใช้ยาปฏิชีวนะโดยไม่จำเป็น
  10. ควบคุมและรักษาโรคที่เป็นสาเหตุ เช่น โรคเบาหวาน
  11. ดูแลร่างกายให้ถูกสุขลักษณะ เช่น รับประทานอาหารสุก สะอาด ปราศจากสารอันตราย และหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด สีฉูดฉาด, ล้างมือให้สะอาดก่อนรับประทานอาหารและหลังการขับถ่าย, ดูแลรักษาร่างกายและของใช้ให้สะอาด, งดการสูบบุหรี่ ดื่มแอลกอฮอล์ หรือใช้สารเสพติด, หลีกเลี่ยงการสำส่อนทางเพศ, ทำจิตใจให้ร่าเริงแจ่มใสอยู่เสมอ, ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปี
  12. และหากพบว่ามีตกขาวผิดปกติ ควรรีบไปพบแพทย์เพื่อตรวจหาสาเหตุและรับการรักษา รวมถึงรับคำแนะนำต่าง ๆ จากแพทย์และพยาบาล เพื่อสุขอนามัยที่ดี
คราวนี้รู้แล้วใช่ไหมค่ะว่า การเป็นตกขาวส่วนใหญ่ก็มาจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันของเราส่วนใหญ่นั้นละค่ะ  เมื่อเรารู้ข้อป้องกัน เราก็ควรปฏิบัติตาม เพื่อไม่ให้เกิดตกขาว และปัญหาภายในมดลูกอื่นๆตามมาค่ะ
และสำหรับตัวช่วยที่ดีเยี่ยมที่อยากจะแนะนำสำหรับผู้ทุกคนเลย คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “โจเอล” ที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์จากพืชผักสมุนไพร และผลไม้  ไม่ว่าผู้ท่านใดกำลังถูกคุกคามจากปัญหาตกขาว หรือการอักเสบของมดลูกอยู่  เพี่ยงทานผลิตภัณฑ์ “โจเอล” วันละ 2 แคปซูล หลังอาหาร หรือก่อนนอนเท่านั้น อาการตกขาว หรืออาการอักเสบของมดลูกจะค่อยๆทุเลาลง จนเป็นปกติค่ะ ( ระยะในการใช้ของแต่ละคนแตกกันอยู่ที่พฤติกรรมการใช้ชีวิต และภูมิต้านทานของแต่ละคน)  และด้วยส่วนผสมอันเข้มข้นของ เบต้ากลูแคน จึงลดการอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งเสริมภมูคุ้มกันหรือภูมิต้านทานการทำงานของระบบมดลูกให้กลับทำหน้าที่เป็นปกติได้อย่างมีประสิทธิภาพ.. แนะนำเลยนะคะ โจเอล ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรมเซลล์ซ่อมเซลล์ ..โดนใจผู้หญิงทุกคนแน่นอนค่ะ..

สนใจสอบถาม/และสั่งซื้อ “โจเอล” Tel. 091-575-4565
แอดไลน์ : joob5665 หรือ Add. line : http://line.me/ti/p/262DfNiG2h


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น