วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ตกขาวสีเขียว...

ตกขาวสีเขียว ส่วนใหญ่จะเกิดจากการติดเชื้อพยาธิในช่องคลอด จะเป็นจำพวกโปรโตซัวชนิดหนึ่ง มีชื่อว่า “ทริโคโมแนส วาจินาลิส”  การติดเชื้อชนิดนี้มักสัมพันธ์กับการมีเพศสัมพันธ์ โดยจะทำให้มีอาการคัน แสบ แดง และเจ็บที่อวัยวะเพศ ในบางรายอาจมีอาการปัสสาวะแสบขัดหรือมีตกขาวผิดปกติ เช่น ตกขาวเป็นสีเหลืองหรือสีเขียว มีปริมาณมากขึ้น มีกลิ่นเหม็นออกเปรี้ยวเล็กน้อย ตกขาวมีลักษณะเป็นฟอง (ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะของการติดเชื้อชนิดนี้) เป็นต้น นอกจากนี้ยังอาจเกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรียบางชนิด   แต่ยังมีข้อสังเกตุอีกว่า ถ้าตกขาวที่เป็นสีเขียว ไม่มีกลิ่น และไม่คัน  ก็ให้ลองกลับสังเกตุค่ะว่า ตอนที่เรามีตกขาวออกมาเป็นสีอะไร ถ้าเป็นสีขาว แต่พอโดนอากาศภายนอกแล้วกลายเป็นสีเขียว ที่สำคัญไม่มีกลิ่น และคัน ก็แสดงว่า อาการตกขาวดังกล่าวไม่ได้เกิดจากการติดเชื้อพยาธิ ดังที่กล่าวไว้ข้างต้นค่ะ ถือว่าเป็นตกขาวปกติ ที่เราไม่จำเป็นต้องตกใจ และทำการรักษา..
ค่ะสำหรับท่านใดที่มีปัญหาตกขาวเป็นสีเขียวอยู่ ก็พอจะรู้แล้วนะคะว่า มีสาเหตุมาจากอะไร ..และเมื่อมีอาการผิดปกติทางช่องคลอด ไม่ว่าจะเป็นอาการคัน แสบแดง เจ็บที่อวัยวะเพศและมีตกขาวออกมาเป็นสีเขียวมีกลิ่นเหม็นเปรี้ยว อย่าปล่อยทิ้งไว้นะคะ ..
มดลูกถือว่าเป็นอีกหนึ่งศูนย์บัญชาการใหญ่ของผู้หญิงค่ เราควรใส่ใจสุขภาพมดลูก และดูแลให้แข็งแรงอยู่เสมอ เมื่อมดลูกแข็งการติดเชื้อ หรือปัญหาภายในต่างๆ ก็ไม่สามารถมาคุกคามได้ง่ายๆค่ะ ปัญหาหลากหลายของคุณผู้หญิง ส่วนหนึ่งมาจากการขาดความสมดุลของร่างกาย โดยเฉพาะ ฮอร์โมนเพศหญิง (เอสโตรเจน) รวมถึงพฤติกรรมการดํารงชีวิต ความเครียด ความรีบเร่ง พฤติกรรมการบริโภคอาหาร ที่ไม่ครบ 5 หมู่ ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอในแต่ละวัน รวมไปถึง อาหารที่ปนเปื้อนต่างๆ มลพิษ สิ่งแวดล้อม อากาศที่เป็นพิษ หลากหลายสาเหตุปัจจัย ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคุณผู้หญิงโดยตรง

ปัจจุบันจึงเป็นที่ยอมรับกันแล้วว่า อาหารเพียงอย่างเดียว อาจไม่เพียงพอต่อการดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดี จึงมีบทบาทที่สําคัญ ในการช่วยดูแลสุขภาพ ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ของการดูแลสุขภาพ  แนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร  โจเอล”  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรมเซลล์ซ่อมเซลล์ ทางเลือกใหม่สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ที่ใส่ใจสุขภาพมดลูกให้แข็งแรง มีสมดุลการทำงานที่ถูกต้องอยู่เสมอ

สนใจสอบถาม/และสั่งซื้อ โจเอล” 
Tel. 091-575-4565  แอดไลน์: joob5665 หรือคลิ๊ก http://line.me/ti/p/262DfNiG2h

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น