วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ตกขาวสีเหลือง ตกขาวสีเหลืองขุ่น

ตกขาวสีเหลือง ตกขาวสีเหลืองขุ่นอันตรายไหม? ตกขาวสีเหลืองจริงๆแล้วมีสาเหตุมาจากอะไร?เรามาดูกันเลยค่ะ
ตกขาวที่มีสีเหลือง หรือตกขาวมีสีเหลืองขุ่น จริงๆแล้วเกิดได้จากหลายสาเหตุค่ะ 
การติดเชื้อแบคทีเรีย โดยปกติแล้วตกขาวที่เกิดจากการเชื้อแบคทีเรีย มักจะเป็นสีขาวปนเทาค่ะ ส่วนกรณีที่เป็นสีเหลืองขุ่นให้สังเกตุนะคะว่าจะมีกลิ่นตามมาด้วยจะเป็น”กลิ่นคาวปลา” หรือบางทีก็มีอาการคันด้วย สาเหตุหลักเลยคือการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ และถ้าเป็นการติดเชื้อหนองใน ซึ่งเจ้าเชื้อนี้เป็นแบคทีเรียที่ชื่อว่า ” ไนซีเรีย โกโนเรียอี ” ตกขาวจะเป็นหนองสีเหลือง หรือมีสีเขียวปน ที่สำคัญจะมีกลิ่นเหม็น แต่ไม่ค้น เวลาปัสสาวะจะมีอาการแสบร่วมด้วยค่ะ
การติดเชื้อไวรัส ที่ทำให้เกิดตกขาวสีเหลือง ก็เกิดจาการติดเชื้อจากโรคทางเพศสัมพันธ์อีกเหมือนกันค่ะ เชื้อชนิดนี้เป็นเชื้อไวรัสที่ทำให้เกิดโรคเริม ทำให้มีตุ่มใสๆ ขนาดเล็กไม่ใหญ่ และต่อมาจะแตกกลายเป็นแผลแสบคัน มีตกขาวสีเหลืองออกมาพร้อมกลิ่นที่ผิดปกติ
ค่ะคราวนี้ก็ทราบแล้วใช่ไหมคะว่า ตกขาวที่เป็นสีเหลืองนั้นส่วนใหญ่ ก็เกิดจากการติดเชื้อของแบคทีเรีย และไวรัส ที่สำคัญจะเกิดจากการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ค่ะ ประเด็นตรงนี้ละค่ะที่ผู้ที่มีปัญหาตกขาวสีเหลือง หรือสีเหลืองขุ่น ต้องใส่ใจรายละเอียดและป้องกันให้มากๆค่ะ
ปัญหามดลูก หรือปัญหาภายในเป็นเรื่องสำคัญมากนะคะ ที่ผู้หญิงเราควรเอาใจใส่ดูแล และมดลูกคืออีกหนึ่งอวัยวะที่สำคัญมากค่ะหากได้รับการดูแล บำรุงและฟื้นฟูอย่างถูกต้อง ให้มีการทำงานอย่างสมดุลถูกต้องตามธรรมชาติของร่างกายแล้ว เชื่อได้เลยค่ะ เราจะห่างไกลจากปัญหาภายในเหล่านี้ค่ะ
 “โจเอล” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นวัตกรรมเซลล์ซ่อมเซลล์ ผลิตภัณฑ์ที่ฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ ด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนจึงสร้างเสริมการทำงานของระบบภายในผู้หญิงให้ทำงานอย่างถูกต้อง สมดุล ห่างไกลจากปัญหาภายในค่ะ…แนะนำเรย..นะคะ ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่  “โจเอล”


สนใจสอบถาม/และสั่งซื้อ  “โจเอล” Tel. 091-575-4565   
แอดไลน์ : joob5665 หรือ Add. line : http://line.me/ti/p/262DfNiG2h

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น