วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

ปัญหามดลูกโต ภายในมีกลิ่น ภายในไม่กระชับ

อาการมดลูกโตหรือมดลูกอักสบ ที่เกิดจากมดลูกผิดปกติมีดังนี้...

1.หน้าท้องกลม คล้ายกับคนท้องอ่อนๆ เนื่องจากมดลูกขยายตัวออก หรือหย่อนทำให้ดันหน้าท้องและเอวของเราให้บวมขึ้น

2.ปวดท้องประจำเดือน ประจำเดือนมีลักษณะสีคล้ำ ออกมาเป็นลิ่มเลือด เนื่องจากมีสิ่งตกค้างอยู่ในมดลูก จึงทำให้มดลูกพยายามบีบตัวเพื่อขับของเสียออกมาทำให้เราเกิดอาการปวดท้อง


3.มีกลิ่นภายใน ล้างก็ไม่หาย ติดเชื้อง่าย เพราะของเสียที่อยู่ภายในมดลูก


4.มีระดูขาวหรือตกขาวตลอดทั้งเดือน เพราะปกติผู้หญิงเราจะมีระดูขาวก่อนประจำเดือน2-3 วันเท่านั้นถ้ามีหลังหมดประจำเดือนก็ถือว่าผิดปกติ


5.ช่องคลอดขยายตัวทำให้ไม่กระชับ หรือขาดความฟิต เพราะมดลูกเกิดการคลายตัวเพื่อขับของเสียที่ตกค้างอยู่ให้ออกไปทำให้ช่องคลอดขยายตัวและไม่ฟิตตามไปด้วย

6.มดลูกต่ำ ทำให้มีเพศสัมพันธ์แล้วเจ็บ มดลูกต่ำเกิดได้กับผู้หญิงทุกคน สังเกตุได้จากหน้าท้องตรงส่วนใต้สะดือลงมาจะนูนคล้ายคนท้องอ่อนๆ

7.ผู้ที่มีปัญหาเเรื่องพังผืด เนื้องอก ช็อกโกแลตซิสต์ในมดลูก ซึ่งเกิดจากมดลูกไม่ปกติมีของเสียตกค้าง เมื่อของเสียอยู่ในร่างกายนานเข้าก็จะกลายเป็นพังผืด เนื้องอก ช็อกโกแลตซีสต์ และอาจจะกลายเป็นมะเร็งได้ในอนาคต


8.มีลมเข้าออกช่องคลอด สาเหตุเนื่องจากมดลูกสั่งให้กล้ามเนื้อคลายตัว เพื่อขับของเสียออกจากมดลูก จึงทำให้ช่องคลอดหลวม มีเพศสัมพันธ์ หรือทำกิจกรรมบางอย่าง มีลมเข้าออก ช่องคลอด


9.กล้ามเนื้อหย่อนทั้งระบบ เช่น หน้าอก ถุงใต้ตาห้อย แก้มตก ร่องแก้มคางย้อย ต้นแขน ต้นขา และอื่นๆ เพราะการมีของเสียในมดลูกเยอะ จึงทำให้สมองส่วนกลางสั่งงานให้กล้ามเนื้อ ส่วนใดส่วนหนึ่งได้ จึงทำให้กล้ามเนื้อเกือบทั้งหมดหย่อน

10.หูรูดหย่อน กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ถ้าเป็นข้อนี้ถือว่าเป็นมดลูกผิดปกติมากแล้ว อนาคตเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง และอาจต้องตัดมดลูกทิ้งได้


11.กลั้นปัสสาวะไม่ได้ เบ่งก็ไม่ออก เนื่องจากมดลูกลงมากดทับท่อปัสสาวะ และทำให้พื้นที่กระเพาะปัสสาวะเหลือน้อยจึงทำให้ปวดปัสสาวะบ่อย


12.ติดลูกยาก เนื่องจากมดลูกมีของเสียเยอะ ทำให้มดลูกมีการบิดตัวตลอดเวลา เมื่อตั้งท้องจึงมีโอกาสแท้งสูง


13.ประจำเดือนมาไม่ปกติ บางทีก็มาน้อย บางทีก็มามาก บางทีก็เลื่อนออกไป บางทีก็ไม่มาเลย 2-3 เดือน เพราะฮอร์โมนไม่ปกติ


14.ผิวสาก ไม่มีแวว ไม่สดใส ไม่เปล่งปลั่ง ไม่มีน้ำมีนวล หมองคล้ำ


15.ไม่มีเสน่ห์หรือ สาปสาว หรือที่เรียกกันว่า ฟิโรโมน คือสารธรรมชาติที่จะหลั่งออกมา เพื่อเป็นตัวที่ดึงดูดทางเพศนั่นเอง


ข้อห้ามสำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก

1. ของหมักดอง หากนานๆทานครั้ง ไม่เป็นไรแต่อย่าทานทุกวันเพราะจะทำให้ร่างกายขับออกไม่ทัน ทำให้เกิดมดลูกหย่อนได้
2. หยุดอาหารเค็ม จะทำให้ผิวแห้งและ ทำให้น้ำมันขับออกทางผิวหนังไม่ได้
3. น้ำอัดลม น้ำเย็น หากมดลูกอักเสบ ห้ามดื่มจนกว่าจะดีขึ้น
4. เมล็ดธัญพืชต่างๆ เช่น เมล็ดฟักทอง แตงโม เมล็ดทานตะวันเป็นต้น เพราะในเมล็ดธัญพืชมีน้ำมันจำนวนมาก เมื่อร่างกายได้รับเข้าไป จะทำให้ขับน้ำมันเหล่านั้นออกมาและทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว
5. น้ำมะพร้าว เนื่องจากน้ำมะพร้าวเป็นอาหารของเชื้อโรคและแบคทีเรีย เมื่อคนที่มีอาการผิดปกติของมดลูก ร่างกายจะดึงน้ำมาขับของเสีย เมื่อเราดื่มน้ำมะพร้าวเข้าไป ร่างกายจะดึงน้ำมะพร้าวไปที่มดลูก ซึ่งจะทำให้เชื้อแบคทีเรียเจริญเติบโตได้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก แต่เมื่ออาการดีขึ้นก็สามารถดื่มได้

แนะนำผลิตภัณฑ์ *โจเอล* (Joel) แก้ปัญหาให้ตรงจุด ปรับสมดุลให้มดลูกทำงานเป็นปกติ ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นของ เบต้ากลูแคน ที่ช่วยลดและป้องกันการอักเสบภายใน มดลูกได้เป็นอย่างดีค่ะ
*โจเอล* ราคาปกติ 1,500บาท เหลือราคาเพียง 900 บาทต่อกล่อง / ซื้อ กล่อง ลดเหลือราคา 1,500 บาท (ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น