วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ตกขาวเป็นน้ำ .. เป็นอย่างไร? ตกขาวอย่างนี้ผิดปกติหรือ ไม่?


ตกขาวเป็นน้ำ หรือ ตกขาวเป็นเมือกใส เป็นอาการที่ผู้หญิงทุกคนอาจเป็นกันได้ค่ะ โดยเฉพาะในช่วงที่มีตกขาวมากกว่าปกติ คือในช่วงกึ่งกลาง ระหว่างรอบเดือน ตกขาวจะมีปริมาณมากและมีลักษณะเหลวใส ไม่มีสี ไม่คัน และไม่มีกลิ่น ซึ่งถือว่าเป็นอาการตกขาวที่ปกติและจะหายไปได้เอง แต่ทั้งนี้หากอาการตกขาวเป็นน้ำ ไหลออกมาเป็นฟอง และมีอาการคันร่วมด้วย อาจเกิดจากช่องคลอดอักเสบหรือติดเชื้อแบคทีเรียก็เป็นได้
ตกขาวผิดปกติจะมีลักษณะอย่างไร.. มาทำความรู้จักกันเลยดีกว่าค่ะ
↷มีปริมาณตกขาวเพิ่มมากขึ้นจนผิดสังเกตหรือทำให้บางครั้งต้องใช้ผ้าอนามัย
↷ตกขาวมีกลิ่นเหม็นหรือมีกลิ่นที่ผิดปกติ (กลิ่นคล้ายปลาเน่าหรือมีกลิ่นคาวมาก)
↷ตกขาวมีลักษณะหรือมีสีที่ผิดปกติไปจากเดิม เช่น จากใสไม่มีสีหรือสีขาวกลายเป็นสีเหลือง สีเขียว หรือเป็นลักษณะข้นขึ้นหรือจับตัวเป็นก้อน ปนหนอง เป็นมูกเลือด หรือมีลักษณะเป็นฟองปนออกมา
↷เป็นตกขาวติดต่อกันมานานเกิน 2 สัปดาห์
↷มีอาการผิดปกติอื่น ๆ ร่วมด้วย เช่น คันในบริเวณปากช่องคลอด ปวดแสบปวดร้อนบริเวณปากช่องคลอด มีรอยโรคหรือแผลบริเวณอวัยวะเพศ มีอาการปวดท้องน้อย มีไข้ ขัดเบา มีอาการเจ็บเมื่อมีเพศสัมพันธ์ หรือมีอาการถ่ายปัสสาวะแสบขัด เป็นต้น
เท่านี้ก็รู้แล้วนะคะ ถ้าเป็นตกขาวก็ให้สังเกตุอาการดังข้างต้นนี้ค่ะ ..เราก็จะรู้ว่า อาการตกขาวที่เป็นอยู่นั้น ปกติ หรือไม่ปกติค่ะ ถ้าผิดปกติก็ต้องมาหาวิธีการแก้ไขกันค่ะ .. การแพทย์สมัยนี้ไม่ว่าจะเป็นแผนปัจจุบัน หรือแพทย์ทางเลือก รวมถึงการใช้สมุนไพร ก็มีพัฒนาการก้าวหน้าอย่างมากค่ะ ที่จะเป็นตัวช่วยเมื่อเกิดอาการตกขาวผิดปกติได้.
แนะนำเลยนะคะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบตัวช่วยแบบ แพทย์ทางเลือก หรือการใช้ สมุนไพรในการรักษา แนะนำ “โจเอล” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นวัตกรรมเซลล์ซ่อมเซลล์ อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าจาก พืชผักผลไม้และสมุนไพร โดยเฉพาะเบต้ากลูแคนที่ลดอาการอักเสบภายในได้ดี…
สนใจสอบถาม/และสั่งซื้อ “โจเอล” 091-575-4565
line Id : joob5665 หรือ Add. line : http://line.me/ti/p/262DfNiG2h


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น