วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ตกขาวสีน้ำตาล หรือ ตกขาวปนเลือด

ตกขาวสีน้ำตาล หรือ ตกขาวปนเลือด..จะเป็นหัวข้อตกขาวสุดท้ายที่อยากจะนำมาฝากให้เพื่อนๆผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นที่กำลังประสบปัญหาอยู่ หรือไม่ เป็นความรู้ที่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ
ตกขาวสีน้ำตาล หรือ ตกขาวที่มีเลือดปนออกมานั้น อาจเกิดจากการมีเลือดออกผิดปกติแล้วปนออกมากับตกขาว (เช่น เลือดออกจากประจำเดือนมาช้าหรือมาผิดปกติไม่ตรงรอบ, เลือดออกจากการตกไข่ ซึ่งมักเป็นในช่วง 2 สัปดาห์หลังมีประจำเดือนวันแรก อาจมีอาการปวดท้องน้อยร่วมด้วย ตกขาวในช่วงนี้มักเป็นมูกเหลวใส, เลือดออกจากการฝังตัวของตัวอ่อนหรือที่เรียกว่าเลือดล้างหน้าเด็ก มักเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 3 หลังการมีประจำเดือนวันแรก มักเป็นเลือดสีชมพูจาง ๆ หรืออาจจะเป็นสีน้ำตาลก็ได้ในปริมาณไม่มาก และมักไม่มีอาการปวดท้องร่วมด้วย, เลือดออกจากฮอร์โมนผิดปกติหรือแปรปรวน, เลือดออกจากภาวะการตั้งครรภ์นอกมดลูก โดยอาจทำให้มีเลือดออกกะปริดกะปรอยร่วมกับมีอาการปวดท้องน้อยอย่างมาก, เลือดออกผิดปกติจากมะเร็งโพรงมดลูกหรือมะเร็งปากมดลูก) หรืออาจเกิดจากการติดเชื้อที่ปากมดลูกหรือช่องคลอด ทำให้มีตกขาวปริมาณมาก มีกลิ่นเหม็น อาจมีเลือดเก่าหรือสีน้ำตาลปน
อาการตกขาวแบบนี้มักจะเกิดจากการที่สุขภาพภายในไม่แข็งแรง เสียสมดุลในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นจากภาวะฮอร์โมนผิดปกติ การมีรอบเดือนไม่ตรง การท้องนอกมดลูก หรืออื่นๆ รวมถึงพฤติกรรมการดํารงชีวิต ความเครียด ความรีบเร่ง พฤติกรรมการบริโภคอาหาร ที่ไม่ครบ 5 หมู่ ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอในแต่ละวัน รวมไปถึง อาหารที่ปนเปื้อนต่างๆ มลพิษ สิ่งแวดล้อม อากาศที่เป็นพิษ หลากหลายสาเหตุปัจจัย ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของคุณผู้หญิงโดยตรง…
ปัจจุบันอาหารเสริมเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อสุขภาพร่างกายอย่างมาก การรับประทานอาหารในยุคปัจจุบันไม่อาจมีสารอาหารพอเพียงที่จะดูแลร่างกายให้แข็งแรงได้  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดี จึงมีบทบาทที่สําคัญ ในการช่วยดูแลสุขภาพ ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ของการดูแลสุขภาพ

แนะนำผลิตภัณฑ์ “ โจเอล” ผลิตภัณฑ์ที่ให้สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ฟื้นฟูและเสริมภูมิต้านทานสุขภาพภายในให้แข็งแรง สร้างเสริมสมดุลการทำงานของระบบมดลูกให้ทำงานสอดประสานกับทุกระบบในร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรง ห่างไกลจากปัญหาสุขภาพ และปัญหาภายในที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ถูกคุกคามอยู่ในปัจจุบัน ..แนะนำเลยนะคะ “ โจเอล” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนวัตกรรมเซลล์ซ่อมเซลล์ ดูแลและปกป้องคุณได้มากกว่า
สอบถาม  Tel. 091-575-4565 หรือแอดไลน์ http://line.me/ti/p/262DfNiG2h

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น