วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2560

ช่องคลอดมีกลิ่น ทำไงดี?

สาเหตุของการเกิด
ช่องคลอดมีีกลิ่น อาจจะเกิดได้จากการติดเชื้อแบคทีเรียกลุ่มหนึ่งที่เมื่อมีการติดเชื้อแล้ว เชื้อตัวนี้จะทำให้เกิดกลิ่นเหม็นเหมือนปลาเน่า บางครั้งอาจเกิดจากตกขาวร่วมกับอาการคัน แสบร้อน ระคายเคือง หรือจะมาแค่กลิ่นก็ได้โดยเราสามารถสังเกตได้เอง จากสีของตกขาวที่เปลี่ยนไปจากเดิม เช่น สังเกตตกขาวที่มีสีเหลืองอ่อนๆ หรือมีฟองเหนียว ๆ มีอาการคัน หรือเคยมีปัญหากลิ่นรุนแรงแบบนี้หรือไม่ ...
ช่องคลอดมีีกลิ่น ส่วนมากเกิดจากเชื้อติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ทำให้เกิดกลิ่นได้ อาการคล้าย ๆ กันคือ มีตกขาวสีเหลืองปนเขียว คัน และมีกลิ่น 

ถ้ามีอาการตามที่กล่าวมานี้ ขอให้รู้เลยว่า “เป็นอาการผิดปกติ “ควรเข้าพบคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ เพราะช่องคลอดอาจจะเกิดการติดเชื้อได้

วิธีแก้ไขและป้องกัน 
1. ไม่ควรใส่กางเกงใน กระโปรงหรือเกงยีนส์รัดรูปจนเกินไป
2. งดอาหารที่มีรสจัด ของหมักดอง อาหารรสจัด มีกลิ่นฉุน เช่น กระเทียมปลาร้า ปลาเค็ม หรืออาหารทะเล เป็นต้น
3. แผ่นผ้าอนามัยช่วงมีประจำเดือน ควรเปลี่ยนผ้าอนามัยบ่อยๆ หรือทุก 2-3 ชั่วโมง ไม่ควรใส่ทุกวัน เพราะจะทำให้อับชื้น
4. อย่าสวนล้างช่องคลอด การสวนล้างช่องคลอดจะทำให้ช่องคลอดมีภาวะเป็นด่างเกินและทำให้เกิดการอักเสบได้
5. สบู่ที่ใช้เฉพาะจุดซ่อนเร้น สามารถใช้ได้แต่อย่าให้บ่อย เพราะสบู่จะไปฆ่าแบคทีเรียชนิดดีที่เป็นตัวช่วยป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ช่องคลอด
6. วิธีการล้างทำความสะอาดที่ถูกต้อง หลังการขับถ่ายหรือปัสสาวะควรเช็ดจากข้างหน้าไปข้างหลังจะดีที่สุด

การที่ช่องคลอดมีกลิ่น หากเรามีการดูแลที่ถูกวิธี ก็สามารถลดปัญหาเหล่านี้ได้ แต่ถ้าสังเกตตัวเองพบว่ามีกลิ่นไม่พึงประสงค์เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็ให้รีบปรึกษาแพทย์เพื่อจะได้รับการรักษาที่ถูกวิธี ..
 อย่างไรก็ตามการกินอาหารที่มีประโยชน์และ หาตัวช่วยที่มีสรรพคุณเป็นตัวยาบำรุงฮอร์โมนเพศหญิง ให้ร่างกายเกิดภาวะสมดุลอยู่เสมอ แล้ว ....

ยังมีอีกวิธีที่ทางเรา..ขอแนะนำ..เป็นตัวช่วยในเรื่องสุขภาพของมดลูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ก็คือ ผลิตภัณฑ์ "โจเอล" นวัตกรรม"เซลล์ซ่อมเซลล์" สารสกัดธรรมชาติ 100% จากพืชผัก-ผลไม้ และสมุนไพรธรรมชาติมากกว่า 10 ชนิดเช่น เบต้ากลูแคน ตังกุย โสมเกาหลี เห็ดหลินจือ ถั่วเหลือง ทับทิม ชาเขียว เปลือกสน มะเขือเทศ โคเอ็นไซม์คิวเท็น คอลลาเจนเปปไทด์ และอื่นๆอีกหลายชนิด ซึ่งมีสรรพคุณสามารถป้องกันและลดภาวะการอักเสบของมดลูก ช่วยลดการเกิดกลิ่นอับ กลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ช่องคลอดมีกลิ่น ช่องคลอดไม่กระชับ นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องประจำเดือนให้มาเป็นปกติ ลดอาการปวดประจำเดือน ลดอาการตกขาวผิดปกติ ช่วยให้ช่องคลอดกระชับ และสะอาดไร้กลิ่น มดลูกแข็งแรง ช่วยให้คุณผู้หญิงมีสุขภาพภายในแข็งแรงสมบูรณ์และส่งผลมาสู่ภายนอก
คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์"โจเอล "

⤑มดลูกเข้าอู่ ช่องคลอดกระชับ
⤑หน้าอกตึงกระชับ ไม่หย่อนคล้อย
⤑ผิวสวย ขาวใส ชะลอวัย ต่อต้านอนุมูลอิสระ 
⤑ลดสิว ฝ้า กระ แก่ก่อนวัย ไม่สดใส เปล่งปลั่ง
⤑ดับกลิ่นภายในช่องคลอด ยับยั้งเชื้อรา ลดอาการตกขาว
⤑ลดการปวดประจำเดือนและแก้ปัญหาประจำเดือนมาไม่ตรง
⤑ปรับสมดุลของระบบฮอร์โมนในร่างกาย
⤑บำรุงมดลูก บำรุงโลหิต แก้ปัญหากลั้นปัสสาวะไม่อยู่
⤑ต่อต้านการเติบโตของเซลล์มะเร็ง เซลล์เนื้องอก
⤑ลดอาการภูมิแพ้ และ ลดหน้าท้องของผู้หญิง

“โจเอล” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร นวัตกรรมเซลล์ซ่อมเซลล์ ผลิตภัณฑ์ที่ฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ ด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนจึงสร้างเสริมการทำงานของระบบภายในผู้หญิงให้ทำงานอย่างถูกต้อง สมดุล ห่างไกลจากปัญหาภายในค่ะ…แนะนำเรย..นะคะ ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่  “โจเอล” 

คลิ๊กดูเพิ่ม..รายละเอียดผลิตภัณฑ์

สอบถามได้นะคะ...Tel.091-575-4565  Line ID : joob5665 : https://joellady9.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น