วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

"อาหารแสลง"ที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับผู้ที่มีปัญหา"มดลูกอักเสบ"



อาหารต้องห้าม! สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก

1.น้ำมะพร้าว ซึ่งเป็นอาหารบูดของแบคทีเรีย เฉาะแล้วต้องกินทันที  หากทิ้งไว้นานแบคทีเรียจะลงไป น้ำมะพร้าวเป็นตัวเร่งการทำงานของแบคทีเรีย ถ้าเรากินน้ำมะพร้าวเข้าไปจากมดลูกที่มีของเสียกักเก็บอยู่แล้ว ก็จะทำปฏิกิริยากับเสียภายในมดลูกให้แบคทีเรียขยายพันธุ์แตกออกเร็วมาก ทำให้มดลูกกางตัวออก ซึ่งส่งผลให้มดลูกโตในที่สุด คุณผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องมดลูก ทางที่ดีควรงดน้ำมะพร้าวก่อนนะคะ 

2.ของหมักดอง ปลาร้า ปลาเค็ม มักจะใส่สารเร่งการหมัก ซึ่งถ้าหากรับประทานเข้าไปก็จะเร่งให้แบคทีเรียทำงานได้เร็วขึ้นเช่นเดียวกัน ทำให้เกิดของเสียภายในมดลูก ส่งผลให้ภายในมีกลิ่น ตกขาวมีกลิ่น คุณผู้หญิงที่ชอบทานส้มตำปลาร้า ช่วงนี้งดไปก่อนนะคะ

3. น้ำอัดลม มีก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เมื่อดื่มเข้าไปก็จะทำให้มดลูกกางตัวออก สำหรับคุณผู้หญิงที่มีปัญหาเรื่องมดลูก  หันมาดื่มน้ำผลไม้ หรือน้ำเปล่าดีกว่านะคะ เพื่อสุขภาพที่ดีค่ะ

4.เมล็ดธัญพืชต่างๆ เช่น เมล็ดฟักทอง แตงโม เมล็ดทานตะวัน เป็นต้น เพราะในเมล็ดธัญพืชมีน้ำมันจำนวนมาก เมื่อร่างกายได้รับเข้าไป จะทำให้ขับน้ำมันเหล่านั้นออกมาและทำให้กล้ามเนื้อคลายตัว รวมถึงกล้ามเนื้อมดลูกด้วย 

ผู้ที่มีปัญหามดลูกอักเสบ มดลูกโต มดลูกกาง มดลูกหย่อน หรือปัญหาที่เกี่ยวกับมดลูก หลีกเลี่ยงอาหารที่แสลงดังกล่าวข้างต้นนะคะ

ขอแนะนำ ผลิตภัณฑ์สมุนไพร  Joel "โจเอล" สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ ด้วยแรงบันดาลใจจากทฤษฎี "เซลส์ซ่อมเซลส์" ผู้ผลิตได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยซ่อมแซมร่างกายคุณสุภาพสตรี โดยเฉพาะรบบภายในมดลูก ซึ่งถือว่าเป็นกองบัญชาการใหญ่ของร่างกายผู้หญิงเลยทีเดียว

สอบถาม/สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Tel. 091-575-4565  
Line ID : joob5665


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น