วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

อาการมดลูกโต,มดลูกหย่อน,มดลูกอักเสบ แก้ยังไง?



ข้อมูลเกี่ยวกับมดลูกโดย อจ.ภูริต สิทธิพิทักษ์

มดลูกจะมี 2 ลักษณะ คือมดลูกเล็กหรือมดลูกปกติ และมดลูกโต

**มดลูกเล็ก**(สภาพปกติ) ขณะมีประจำเดือนก็จะขับทิ้งหมดเลยไม่มีเก็บไว้ในมดลูกและ ระดูขาวคือไข่ที่อยู่ในโพรงมดลูกตกมาเพื่อรอการผสมพันธ์ ถ้าไม่มีการผสมพันธ์ก็จะถูกขับทิ้งออกหมดก่อนมีประจำเดือน

**มดลูกโต** ขณะมีตกขาวและประจำเดือนมดลูกจะขับทิ้งออกไม่หมด  เพราะมดลูกเป็นแอ่งจะถูกขังอยู่ในแอ่งและเกิดการเน่าเหม็น และมดลูกจะบิดตัวออกทำให้**ปวดท้องเมนส์** และของเสียที่ขับออกมาจะมีกลิ่น มดลูกจะดึงน้ำในร่างกายที่เรากิน เข้าไปล้างตัวมดลูกเองที่ยังขับออกไม่หมด ทำให้มีการขับออกเป็นรายวัน ซึ่งเราเข้าใจว่ามี**ระดูขาว**ตลอดเดือน และระบบธรรมชาติจะสั่งให้กล้ามเนื้อช่องคลอดคลายตัวเพื่อระบายของเสียออก

ปัญหาที่ตามมาทำให้**ช่องคลอดไม่กระชับ**ความโตของมดลูกจะดันหน้าท้องออกทำให้หน้าท้องจะดูกลม ความโตของมดลูกทำให้ข้างในมดลูกมีลมอีก เวลามีเพศสัมพันธ์ หรือซ้อนมอเตอร์ไซด์และเวลาขับรถ ถ้าเราไม่รีบรักษา มดลูกจะสร้างพังผืดขึ้นมาซีนตัวเองเพื่อปกป้องไม่ให้เป็น**มะเร็งดลูก** และเราต้องระวังเรื่องอย่าให้พังผืดฉีกขาด โดยการอย่าทำงานหนัก ยกของหนัก อย่านั่งซ้อนมอเตอรฺไซด์ อย่าให้หน้าท้องโดนกระทบกระเทือนหรือถูกกระแทก

ถ้ามดลูกมีการอักเสบเกิดขึ้นตรงไหน จะทำให้มีเนื้องอกเกิดขึ้นตรงนั้น ต้องระวังอย่าเคลื่อนไหวเร็ว เพราะจะทำให้เกิดเนื้องอก เกิดซีสขึ้นมา และพังผืดเกิดขึ้นแน่นอนถ้าปล่อยให้ปวดท้องเมนส์เกิน 5 ปี

และปัญหาที่ตามมาอีกเวลานอนตะแคงทำให้ของเสียไหลมาที่รังไข่ทำให้เกิด**มะเร็งรังไข่** มีเพศสัมพันธ์ก็เจ็บเพราะปากมดลูกต่ำ ทำให้เกิดการอักเสบและเป็น**มะเร็งปากมดลูก**อีก และมีลูกยากแท้งลูกง่าย

และปัญหาตามมาอีก จากประจำเดือนไม่ปกติทำให้ผิวคล้ำ ดำ ไม่ลื่น ไม่ใส ไม่แววผิวเหมือนผู้ชาย และมดลูกไม่พร้อมที่จะมีลูกเพราะมดลูกสกปรก ทำให้ไม่เสน่ห์ในเรื่องเพศ คือ**ไม่มีสาปสาว**

**มดลูกหย่อน** เกิดจาก เป็นคนขี้กลัวขี้ตกใจ มีความเครียด เป็นภูมิแพ้ ผ่าคลอด ติดเชื้อทุกชนิด ทานน้ำอัดลม น้ำมะพร้าว ทำให้มดลูกยืดตัวหมด รวมทั้งกล้ามเนื้อทุกส่วนด้วย เป็นสาเหตุให้"มดลูกหย่อน"

การรักษาทางแผนปัจจุบันคือมี 3 ทาง

1.ตัดมดลูกทิ้ง
2.ฉีดยาคุมเพื่อไม่ให้ประจำเดือนไหลออกมาเป็นการแก้ที่ปลายเหตุทั้งหมด
3.ผ่าตัดยกมดลูกแต่งมดลูกใหม่ ทำให้เสียค่าใช้จ่ายมาก

ปัจจุบันยังไม่มีเทคโนโลยี่ไหนที่ทำให้มดลูกหดตัวได้ นอกจากหันมาเลือกทานยาสมุนไพรมดลูก


สมุนไพรที่ดี ทานแล้วมดลูกจะหดตัวขึ้น สังเกตุได้จาก 2 ข้างเอวจะแฟบเข้า และจะมีทั้งของเสียและลมออกช่องคลอด ถ้าตัวยารัดไปเจอเนื้องอก ๆจะหดตัวตามไม่ได้ แต่รากเนื้องอกจะกิ่วลงและหลุดออกมาเองถ้าก้อนไม่ใหญ่ ถ้ามีซีสและพังผืดก็หลุดออกมาเอง และมดลูกจะมีสภาพเล็กลงเป็นปกติหน้าท้องจะนูนตรงกลาง 2 ข้างเอวจะแฟบเข้าๆ และปัญหากลิ่นภายในจะหมดไป และมดลูกสภาพเป็นปกติแล้วก็จะทำให้มีลูกง่าย

**อาการข้างเคียง** สำหรับผู้ที่ทานยาสมุนไพรมดลูก อาจจะมีปวดท้องหรือปวดมดลูก อาจมีตัวร้อน มีเสมหะ มีน้ำมูกบ้าง มีของเสียออกมาเยอะ มีคันช่องคลอด ผิวจะแห้งลง ไม่ต้องตกใจ เพราะภายในเราติดเชื้อหรือมีการอักเสบ ทานไประยะหนึ่งแล้วอาการจะหายไป 

แนะนำผลิตภัณฑ์ "Joel โจเอล"ซึ่งคัดสรรส่วนผสมที่ลงตัว สำหรับสุภาพสตรี ทีมีปัญหาภายในเกี่ยวกับมดลูก ดูแลปัญหาให้ตรงจุด
"Joel โจเอล"ปรับสมดุลให้มดลูกทำงานเป็นปกติ ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นของ เบต้ากลูแคน ที่ช่วยลดและป้องกันการอักเสบภายใน มดลูกได้เป็นอย่างดีค่ะ 

รู้อย่างนี้แล้ว ให้ "Joel โจเอล" เป็นคำตอบของคุณเถอะค่ะ
สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด  091-575-4565 
line Id : joob5665

"Joel โจเอล " ปกติ กล่องละ 1,500 บาท เหลือเพียง กล่องละ 900 บาท พิเศษซื้อ 2 กล่องหลือเพียง 1,500 บาท ปลอดภัยไร้สารเคมี (พร้อมส่งฟรี แบบ EMS ทั่วประเทศ)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น