วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560

"ปัญหามดลูก" ปัญหาสุขภาพที่ควรใส่ใจดูแล

ปัญหาสุขภาพสำคัญแบบนี้อย่ามองข้ามนะคะ


ตกขาว

เมื่อมีเชื้อแบคทีเรียเข้าไปในช่องคลอดด้วยอุณหภูมิที่เหมาะสม เชื้อโรคจึงขยายพันธุ์ได้อย่างรวดเร็ว เชื้อโรคจะทำลายเยื่อบุช่องคลอด เม็ดเลือดขาวจะออกมาฆ่าเชื้อโรคเหล่านี้ทั้งเชื้อโรคและเม็ดเลือดขาว  ก็จะตายแล้วไหลออกมาทางช่องคลอดเรียกว่า ” ตกขาวหรือระดูขาว ” ถ้าเชื้อโรครุกลามเข้าไปถึงภายในโพรงมดลูก ก็จะทำให้เป็นมะเร็งปากมดลูก

ปวดประจำเดือน
การปวดประจำเดือนมีหลายสาเหตุ ได้แก่ มดลูกคว่ำ มดลูกหงาย มดลูกบิดเบี้ยว มดลูกต่ำ มดลูกโต มดลูกอักเสบ มีเนื้อร้ายในมดลูก เมื่อสงสัยว่าจะเป็นอาการเหล่านี้แนะนำให้ไปตรวจภายในหลังมีเพศสัมพันธ์เจ็บ ปวดท้องน้อย

มีลมออกช่องคลอด
การมีลมออกทางช่องคลอดนั้นเกิดจากช่องคลอดมีรูกว้างมากขึ้น ทำให้ปากช่องคลอดเปิด-ปิด อยู่ตลอดเวลา ขณะนั่งหรือยืนจึงมีลมไหลออกมาเหมือนเราผายลม


วัยทอง
วัยทองหรือวัยหมดประจำเดิอนเป็นวัยที่ฮอร์โมนเพศหรือฮอร์โมนเอสโตรเจนลดลง การเปลี่ยนแปลงระดับฮอร์โมนที่ทำให้เกิดอาการร้อนๆ หนาวๆ ผิวเริ่มย่น เหี่ยวแห้ง ไม่มีอารมณ์เพศ ช่องคลอดแห้งไม่มีน้ำหล่อลื่น

ตัดมดลูกทิ้ง
ผู้หญิงที่ตัดมดลูกก็เปรียบได้กับหญิงวัยหมดประจำเดือน ซึ่งฮอร์โมนเพศก็จะหมดไปด้วยเช่นกัน จีงทำให้อารมณ์หงุดหงิด ไม่มีอารมณ์เพศ ผิวหนังแห้ง เหี่ยวย่น แก่เกินวัย ช่องคลอดแห้งไม่มีน้ำหล่อลื่น
และสำหรับ ปวดประจำเดือนมาก จนต้องเข้าโรงพยาบาล ปวดประมาณ 2-3 วัน มีประจำเดือนออกมานิดเดียว เลือดเป็นผงฝุ่นติดอยู่กับผ้าอนามัย
ทั้งหมดนี้เป็นอาการมดลูกคว่ำ มดลูกหงาย มดลูกบิดเบี้ยว ไม่ได้รูป ถ้าปล่อยไว้นาน จะมีข้อเสียสะสมภายในมดลูกมาก และปวดมากขึ้นเรื่อยๆ

ปวดเสียว หน่วงท้องน้อย
ป็นอาการของมดลูกหย่อนหยาน มดลูกอักเสบ หรืออาจมีก้อนเนื้อร้ายอยู่ภายในมดลูก แนะนำให้ไปตรวจภายใน ถ้าไม่เป็นมะเร็งถือว่าโชคดีมากๆ


ซีสถุงน้ำ เป็นช็อกโกแล็ตซีสในรังไข่ หรือปีกมดลูก
ซีสน้ำไม่เป็นอันตราย ส่วนช็อกโกแลตซีส เกิดจากประจำเดือนไหลย้อนกลับเข้าไปในรังไข่ ทำให้เกิดการสะสมเลือดอยู่ตามท่อนำไข่และรังไข่ ส่งผลให้รังไข่และท่อนำไข่อักเสบ แล้วกลายเป็นมะเร็ง ซีสน้ำจะยุบหายไปเอง ส่วนช็อกโกแล็ตซีสถ้ามีขนาดใหญ่ต้องให้แพทย์เจาะหรือทำการผ่าตัดออก
มดลูกเป็นพังผืด
พังผืดเกิดจากผนังมดลูกด้านนอกเกิดอาการผิดปกติ เส้นเลือดฝอยแตก มีเลือดไหลออกมา ทำให้เป็นรอยช้ำ เนื้อเยื่อจึงถูกสร้างขึ้น ทำให้ขณะมีประจำเดือนจะปวดมาก
จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องตัดมดลูกทิ้ง ถ้าปล่อยไว้นานจะกลายเป็นเนื้อร้าย
หากตรวจพบว่ามีอาการเหล่านี้อย่าเก็บไว้นะคะ รีบปรึกษาแพทย์ค่ะ ปัจจุบันแพทย์ทางเลือกในการใช้สมุนไพรในการรักษาก็เติบโตและเห็นผลชัดเจนในบ้านเราค่ะ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "โจเอล " เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัดเข้มข้น โดยใช้หลักการ"เซลล์ซ่อมเซลล์ " จึงช่วยปกป้องสุขภาพภายในของคุณผู้หญิงได้มากกว่า.. อีกทั้งมีส่วนผสมที่เข้มข้นของเบต้ากลูแคน เห็ดหลินจือ ตังกุย โสมเกาหลีสกัด และอื่นๆอีกหลายชนิด จึงสามารถดูแลและป้องกันสุขภาพภายในผู้หญิง ได้อย่างดีเยี่ยม
ปัญหาภายใน ปัญหามดลูก แนะนำให้ " โจเอล" เป็นตัวช่วยนะคะ ราคาเพียงกล่องละ 900 บาท พิเศษ 2 กล่อง เพียง1,500 บาท (จัดส่งฟรี EMS ทั่วประเทศ)

สอบถาม/สั่งซื้อผลิตภัณฑ์  091-575-4565  แอดไลน์ : joob5665
คลิ๊กดู.. รายละเอียดผลิตภัณฑ์
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น