วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2560

มดลูกอักเสบหรือ มดลูกโต หายได้ด้วยสมุนไพร


"มดลูก" คำๆนี้มีความหมายที่สำคัญมากจริงๆ คะสำหรับผู้หญิง และมดลูกนี่ละคะเปรียบเสมือนศูนย์บัญชาการหลักของสุขภาพสุภาพสตรีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมฮอร์โมน การเผาผลาญอาหาร การไหลเวียนเลือด ผิวพรรณ ต่างๆ ล้วนแล้วเกี่ยวเนื่องกับมดลูกทั้งสิ้นค่ะ

ค่ะสำหรับ อาการมดลูกโต นี่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอาการทีคุณผู้อ่านและคุณลูกค้าถามเข้ามามาก เหตุผลหลัก หรือสาเหตุหลักของอาการมดลูกโต หรือ จะเรียกว่าอาการมดลูกอักเสบก็ว่าได้ เนื่องจากสภาพมดลูกของผู้หญิงเรามีลักษณะเป็น แอ่งและมีของเสียตกค้างอยู่ แล้วไอ้เจ้าของเสียนี่มันมาจากไหนละ ก็คือตอนที่มีรอบเดือนของทุกเดือนนะคะ แล้วมดลูกขับออกไม่หมด(อาการปวดท้องประจำเดือน หนึบๆ คืออาการขับของเสียหรือ ขับประจำเดือนออกขณะมี) ถ้าของเสียมีมาก ขับออกไม่หมด ก็เป็นให้เกิดอาการเน่าเสีย ทำให้ภายในมีกลิ่น (ลองนึกถึงสภาพเลือดที่ดำ ขับออกเป็นก้อน กลิ่นจะแรงมากคะ)



เป็นเหตุให้เกิด ซีส หรือเนื้องอกในมดลูกและ โรคภายในต่างๆของสตรี แต่อาการของโรคภายในจะนำร่องด้วย อาการของตกขาว จะมีกลิ่นหรือไม่มีกลิ่น ก็อยู่ที่ข้างในมดลูกขังของเสียไว้นานหรือเปล่า ลักษณะอย่างนี้จะทำให้ หน้าท้องเรายื่นกลมออกมาโดยไม่เกี่ยวว่าเราจะอ้วนหรือผอมคะ หรือจะเรียกว่า"อาการ มดลูกโต"ก็ว่าได้ รวมๆแล้วเราจะเรียกว่า "มดลูกอักเสบ"ค๋ะ

ถ้าเราตกอยู่ภาวะมดลูกโต ก็ยังไม่น่าเป็นห่วงมากหรอกคะ เพราะยังรักษาให้หายได้ คือถ้าเราไปพบแพทย์เราก็ได้รับยาแก้อักเสบมานะคะ อาจจะเป็นการกินหรือการสอด ก็แล้วแต่อาการที่ปรากฏแก่สายตาคุณหมอ แต่มันไม่หายขาดคะ เพราะไม่ใช่การรักษาที่สาเหตุที่แท้จริง สาเหตุที่แท้จริงคือ เราต้องให้มดลูกสะอาด และไม่มีของเสียขังอยู่ ตัวผู้เขียนเองก็เคยตกอยู่ในภาวะนี้มาแล้ว ก็มาหายด้วยการหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดูแลมดลูกกิน มีหลายยี่ห้อคะ แต่ที่เห็นว่าเจ๋ง และดีจริงๆ ก็จะมีตัว " โจเอล "

จากธรรมชาติสู่ธรรมชาติ ก่อกำเนิดเป็นความงาม ความสมบูรณ์แบบ สร้างสมดุล ผสมผสานสู่ผลิตภัณฑ์ “ โจเอล ”ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอันล้ำค่านี้ เกิดจากหลักการคิดค้นของนักวิทยาศาสตร์ไทย จากแรงบันดาลใจ เพื่อศึกษาค้นคว้าตามหลักของ“ ทฤษฏีเซลล์ซ่อมเซลล์ ”โดยนำสารอาหารที่เป็น ประโยชน์ของพืชผักผลไม้กว่า 35 ชนิด ด้วยเทคโนโลยีการถนอมอาหาร ในรูปแบบของ"ไบโอเทคโนโลยี" โดยการเติมจุลินทรีย์โปรไบโอติกลงไปเพื่อย่อยสลาย พืชผัก ผลไม้ให้กลายเป็นสารอาหารที่พร้อมเข้าสู่ร่างกาย และนำไปใช้ได้ทันที

สาระสำคัญของ JOEL คือ

 เรามาป้องกันอาการเหล่านี้กันเถอะ .. ตกขาว ตกขาวมีกลิ่น ตกขาวคัน มดลูกอักเสบ มดลูกโต มดลูกหย่อน มดลูกยาน ช่องคลอดมีกลิ่น ภายในไม่กระชับ ติดลูกยาก มีพังผืด ช็อกโกแลตซีส ฯ

เชิญค้นหาคำตอบ และพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเอง กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพ แล้วคุณจะรู้คำตอบที่ดีที่สุดของความงาม และการมีสุขภาพดี เพื่อสุขภาพของสตรีโดยเฉพาะ ในการผลิตจึงเน้นใช้วัตถุดิบ ที่สกัดจากธรรมชาติ100% เพื่อช่วยฟื้นฟูปัญหาสุขภาพของสุภาพสตรี ตั้งแต่วัยแรกรุ่น(เริ่มมีรอบเดือน) จนถึงวัยชรา ซึ่งมีสาเหตุจากปัจจัยทั้งภายในและภายนอกร่างกายที่รุ่มเร้าอยู่ตลอด

มดลูกผิดปกติจะมีอาการดังต่อไปนี้

ปวด ท้องประจำเดือน อาการตกขาว(โรคยอดฮิต) มดลูกอักเสบ มดลูกโต(มีของเสียในมดลูก) มดลูกต่ำ (เป็นเหตุให้มีเพศสัมพันธ์เจ็บ) กระบังลมหย่อน ยาน(พบมากในวัยทอง และวัยชรา)กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ หรือปัสสาวะกระปริดกระปรอย มีเนื้องอก เป็นช็อกโกแล็ตซีส หรือซีสในช่องคลอด เกิดพังพืดในช่องคลอด ช่องคลอดหลวม มีกลิ่น ช่องคลอดไม่กระชับ มีลมออก ปวดท้องน้อย ปวดท้องหน่วง อกหย่อนคล้อยไม่เต่งตึงเหมือนแรกรุ่น เป็น สิว ฝ้า กระ ผิวพรรณหมองคล้ำไม่ผ่องใส ไม่มีน้ำมีนวล ผิวสากกร้าน 

และดูเหมือนว่า ปัญหาเหล่านี้ได้คุกคาม และส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของสุภาพสตรีเป็นจำนวนมาก ความงามที่แท้จริงของสุภาพสตรีนั้น คือความงามจากภายในสู่ภายนอก ถ้าสุภาพสตรีท่านใดมีผิวพรรณเปล่งปลั่ง งดงาม ทายได้เลยว่า ระบบภายในนั้นต้องดีด้วยอย่างแน่นอน
"โจเอล" ปกติ 1,500 บาท เหลือราคาเพียง 900 บาทเท่านั้นค่ะต่อกล่อง และหากซื้อ 2 กล่องราคาอยู่ที 1,500 (ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ)

สอบถามรายละเอียดได้ที่ 091-575-4565 / line : joob5665


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น