วันอังคารที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2560

อาการมดลูกต่ำ มดลูกหย่อน มดลูกหน่วง by Joel



มดลูกต่ำ คือมดลูกเคลื่อนตัวต่ำลงมาในช่องคลอด หรือการหย่อนของผนังช่องคลอด อาจเป็นได้ตั้งแต่เกิด หรือเกิดจากการคลายตัวของกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อบริเวณอุ้งเชิงกราน

โดยมดลูกต่ำนั้น คือภาวะที่มดลูกเคลื่อนตัวลงมาจากตำแหน่งปกติเดิมที่เคยอยู่ ซึ่งสาเหตุมักจะเกิดจากความหย่อนยานของกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อบริเวณอุ้งเชิงกราน ทั้งนี้สามารถเป็นได้จากการคลอดบุตร เข้าสู่วัยทอง การใช้งานช่องคลอดหนักหรือมีเพศสัมพันธ์มาก ท้องผูกบ่อย ๆ ทำให้ต้องเบ่งอุจจาระเป็นเวลานาน ๆ หรือแม้แต่น้ำหนักตัวที่มากเกินไปก็สามารถเป็นปัจจัยเสี่ยงที่จะทำให้เกิดภาวะมดลูกต่ำได้ทั้งนั้น



ภาวะมดลูกต่ำ โรคร้ายสำหรับผู้หญิงที่ว่านี้ หากใครที่เป็นจะสามารถสังเกตอาการได้ ดังต่อไปนี้
- ท้องผูกบ่อย และถ่ายอุจจาระยาก   
- ปวดปัสสาวะบ่อย และมักจะกลั้นปัสสาวะไม่อยู่ทำให้รู้สึกรำคาญใจ
- ปวดหน่วง ๆ บริเวณช่องคลอด รู้สึกเหมือนมีอะไรอยู่บริเวณปากช่องคลอด
- ตกขาวพร้อมกับมีเลือดปนออกมา
- ผู้ที่มีปัญหามดลูกต่ำมานาน อาจจะมีก้อน ๆ อะไรยื่นออกมาจากช่องคลอด ซึ่งก็คือส่วนของมดลูกที่ยื่นออกมาภายนอกนั่นเอง

ปัญหามดลูกต่ำรักษาได้
1.สำหรับผู้ที่มีปัญหามดลูกต่ำไม่มากให้ฝึกขมิบช่องคลอดบ่อย ๆ ประมาณ 80-100 ครั้งต่อวัน เพื่อกระตุ้นให้อุ้งเชิงกรานเกิดความกระชับขึ้น
2.สามารถรักษาได้โดยการรับประทานยาสมุนไพรไทยเช่นว่านชักมดลูก
3.สามารถรักษาได้ด้วยการผ่าตัดทำรีแพร์ ซึ่งทั้ง 3 วิธีนี้จะสามารถช่วยแก้ปัญหามดลูกต่ำให้กับสาว ๆ ให้กลับมากระชับขึ้นได้อีกครั้งค่ะ

สำหรับปัญหามดลูกต่ำ สาว ๆ ทุกคนสามารถมีสิทธิ์เป็นได้เท่าเทียมกันหมด แต่ทั้งนี้ใครจะเป็นแบบรุนแรงมากน้อยแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับการสังเกตและดูแลสุขภาพด้วยการฝึกขมิบช่องคลอดบ่อย ๆ ซึ่งวิธีนี้จะสามารถช่วยลดการเกิดปัญหาเรื่องมดลูกต่ำได้ค่ะ

สิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง

หลีกเลี่ยงการนั่งยอง ๆ / หลีกเลี่ยงการยกของหนัก

วิธีง่าย ๆ และเห็นผลชัดเจน ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องรีแพร์

ดูแลปัญหา"มดลูกต่ำ" ด้วย "Joel โจเอล" ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดธรรมชาติ 100%  เพื่อช่วยดูแลผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับภายในมดลูกอักเสบ มดลูกโต เนื้องอกในมดลูก ระบบปัญหาภายในของสุภาพสตรี


สอบถาม/สั่งซื้อ 091-575-4565  line Id : joob5665
 "Joel โจเอล" ดูแลปัญหาให้ตรงจุด  ปรับสมดุลให้มดลูกทำงานเป็นปกติ ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นของ เบต้ากลูแคน ที่ช่วยลดและป้องกันการอักเสบภายใน มดลูกได้เป็นอย่างดีค่ะ

"Joel โจเอล" ปลอดภัยไร้สารเคมี ทะเบียนอย.13-2-01560-2-0023 ปกติกล่องละ 1,500 บาท เหลือเพียง กล่องละ 900 บาท พิเศษซื้อ 2 กล่องหลือเพียง 1,500 บาท (พร้อมส่งฟรี แบบ EMS ทั่วประเทศ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น