วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

เคล็ดลับง่ายๆ "ทำให้มดลูกเข้าอู่เร็ว"


ปัญหาของผู้หญิงที่คลอดลูกแล้วมีอาการ มดลูกเข้าอู่ช้า หรือมดลูกไม่เข้าอู่ วันนี้เรามาดูเคล็ดลับทำให้มดลูกเข้าอู่เร็ว มีดังนี้ค่ะ

1. ดื่มน้ำอุ่นให้มาก
การดื่มน้ำอุ่นมาก ๆ เป็นการช่วยให้ มดลูกเข้าอู่ เร็วขึ้นค่ะ และการดื่มน้ำอุ่นจะทำให้น้ำนมคุณแม่ไหลดีอีกด้วยค่ะ

2. นวดหน้าท้อง
คุณแม่หลังคลอด สามารถนวดท้องตัวเองเพื่อให้ มดลูกเข้าอู่เร็ว ได้โดยการกดที่บริเวณหน้าท้องที่รู้สึกว่ามีก้อนกลม ๆ อยู่ ค่อย ๆ นวดเบา ๆ หลังคลอดคุณแม่จะรู้สึกว่าหน้าท้องเหมือนมีลมนิ่ม ๆ อยู่ ให้ทำการนวดไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเป็นก้อนและมดลูกเข้าสู่สภาพปกติค่ะ..

3.ให้ลูกดูดนม
เวลาคุณแม่ให้นมลูกจะรู้สึกว่าปวดท้องน้อย นั้นแสดงว่ามดลูกมีการบีบตัว คุณแม่ที่ให้นมลูกเองมดลูกจะเข้าอู่เร็วค่ะ

4. การอยู่ไฟ
การอยู่ไฟ จะช่วยให้ร่างกายของคุณแม่ขับพวกของเสียออกมาจากร่างกาย ทำให้ร่างกายเป็นปกติได้เร็ว และทำให้มดลูกของคุณแม่เข้าอู่เร็วขึ้นค่ะ การอยู่ไฟมีหลายแบบคุณแม่สามารถเลือกแบบที่ถนัดกับตัวคุณแม่ได้เลยค่ะ

5. การประคบด้วยอิฐเผาไฟ
โดยการนำอิฐเผาไฟให้ร้อนแล้วนำมาห่อด้วยใบพลับพลึงและห่อด้วยผ้าหลาย ๆ ชั้นเพื่อช่วยลดความร้อนแล้วนำมาวางตามร่างกายหรือหน้าท้อง หรือบริเวณใกล้ปากมดลูกเพื่อให้แผลสมานตัวได้เร็วขึ้นค่ะ

6. การมีเพศสัมพันธ์หลังคลอด
การมีเพศสัมพันธ์หลังคลอดจะทำให้ฮอร์โมนทำงานได้ดี และยังช่วยทำให้มดลูกของคุณแม่เข้าอู่ได้เร็วยิ่งขึ้นค่ะ

สำหรับคุณผู้หญิง มดลูกเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ ยิ่ง มดลูกเข้าอู่ เร็วเท่าไร ร่างกายของคุณแม่ก็จะกลับมาปกติสมบูรณ์แข็งแรงเหมือนเดิมแน่นอนค่ะ

สำหรับผู้มีปัญหามดลูกไม่เข้าอู่ มดลูกเข้าอู่ช้า... แนะนำผลิตภัณฑ์ “โจเอล”  ซึ่งคัดสรรส่วนผสมที่ลงตัว สำหรับสุภาพสตรีผู้ทีมีปัญหาภายในเกี่ยวกับมดลูก

“ โจเอล” ดูแลปัญหาให้ตรงจุด ปรับสมดุลให้มดลูกทำงานเป็นปกติ ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นของ เบต้ากลูแคน ที่ช่วยลดและป้องกันภาวะการอักเสบภายในมดลูก และสารสกัดตังกุยเป็นตัวช่วยให้มดลูกกระชับเข้าอู่ได้เป็นอย่างดีค่ะ


ปลอดภัยไร้สารเคมี ทะเบียนอย.13-2-01560-2-0023 

ความงามที่แท้จริงของสุภาพสตรีนั้น คือความงามจากภายในส่งผลมาสู่ภายนอก ถ้าสุภาพสตรีท่านใดมีผิวพรรณเปล่งปลั่ง งดงาม ทายได้เลยค่ะว่า ระบบภายในนั้นต้องดีด้วยอย่างแน่นอน

สอบถาม/สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ 📞 091-575-4565  Line ID : joob5665 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น