วันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2560

ปวดท้องประจำเดือน สาเหตุมาจาก มดลูกมีพังผืด ซีสต์ และเนื้องอก


ปวดท้องประจำเดือน หรือปวดท้องเมนส์ ดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตกไปแล้วค่ะ สำหรับผู้หญิงในยุคสมัยนี้  หรืออาจจะสรุปง่ายๆค่ะ ผู้หญิงร้อยละ 99% จะปวดท้องประจำดือนตั้งแต่วัยแรกมีประจำเดือนค่ะ
เรามาสรุปสาเหตุหลักของการปวดท้องประจำเดือนกันค่ะ ว่าจริงๆแล้วมีสาเหตุมาจากอะไร??


สาเหตุแรกคือ
การเปลียนแปลงของระดับฮอร์โมนเมื่อเริ่มมีประจำเดือน มีสารพรอสตาแกลนดิน (Prostaglandins) หลั่งออกมาจากเยื่อบุโพรงมดลูกมากผิดปกติ และสารชนิดนี้จะดูดซึมผ่านกระแสเลือดและมาออกฤทธิ์ที่มดลูก จึงทำให้มดลูกมีการบีบเกร็งตัวและเกิดอาการปวดที่บริเวณท้องน้อย หรืออาการที่เรียกว่าปวดท้องประจำเดือนค่ะ ส่วนมากจะเกิดในวัยตั้งแต่แรกมีประจำเดือน จนถึงอายุ 25 ปี อาการปวดเกร็งดังกล่าวก็จะค่อยๆหายไปค่ะ แต่ในบางรายก็ไม่หายค่ะ จะปวดเกร็งอยู่จนถึงวัยหมดประจำเดือนค่ะ

สาเหตุสองคือ
การปวดที่เกิดจากการผิดปกติของมดลูก และรังไข่ มีภาวะอักเสบ มีโรคภายในแทรกซ้อน เช่น การอักเสบของมดลูก มีเนื้องอก มีพังผืด มีซีสต์ หรือถุงน้ำในบริเวณช่องคลอด การเจริญเติบโตอย่างผิดปกติของเยื่อบุผนังมดลูก รวมทั้งมีการอักเสบบริเวณปีกมดลูก และรังไข่ด้วย
กรุณีที่มี ซีสต์ มีเนื้องอกในมดลูก จะมีการปวดเกร็งหน้าท้อง หรือปวดท้องประจำเดือนอย่างมาก เนื่องมดลูกพยายามบีบรัดเพื่อจะเอาสิ่งที่กีดขวางภายในช่องคลอดออกค่ะ บางรายปวดถึงต้องล้มหมอนนอนเสื่อก็ว่าได้ค่ะ
สำหรับผู้เขียนแล้ว การปวดท้องประจำเดือนจะด้วยสาเหตุไหนก็แล้วแต่ ถือว่าเป็นเรื่องน่าเห็นใจมากสำหรับผู้หญิงค่ะ ซื่งมีเพื่อนบางคนเล่าให้ฟังว่า ไม่อยากให้มีช่วงเวลาที่มีประจำเดือนเลย เพราะเค้าจะ ปวดทุกทรมานมากค่ะ
ปัจจุบันการแพทย์ในบ้านเราเจริญเติบโตมากค่ะ รวมถึงการใช้สมุนไพรในการรักษาก็เจริญก้าวหน้าอย่างมากค่ะ

ผลิตภัณฑ์ “ โจเอล” เป็นผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัดเข้มข้นค่ะ มีส่วนประกอบของเบต้ากลูแคน ตังกุย โสมสกัด ถั่วเหลือง เห็ดหลินจือ และพืชผักผลไม้อื่นอีกหลายชนิดค่ะ จึงสามารถปกป้องและลดภาวะการอักเสบภายในมดลูก และลดอาการปวดท้องประจำเดือนได้เป็นอย่างดี 

และด้วยคุณประโยชน์อันยอดเยี่ยมของสารสกัดจากพืชผักสมุนไพรเหล่านี้  ส่งผลให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในระบบการทำงานของมดลูกทำงานได้เป็นปกติ  มดลูกจึงสามารถดูแลปกป้องตัวเอง พร้อมทั้งทำงานสอดประสานสมดุลกับระบบต่างๆภายในร่างกายได้เป็นอย่างดีค่ะ …สำหรับสมุนไพร แนะนำเลยค่ะ “โจเอล” .. ช่วยปัญหาคุณได้แน่นอนค่ะ..
สอบถาม📞  091-575-4565  แอดไลน์ : joob5665 
คลิ๊ก Add. line : http://line.me/ti/p/262DfNiG2h 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น