วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อาการมดลูกโต ตกขาวมีกลิ่น สาเหตุทำให้เกิด มดลูกอักเสบ มดลูกมีกลิ่น



มดลูกโต หรือ มดลูกอักเสบจะพบได้ในผู้หญิงที่มีปัญหาเกี่ยวกับฮอร์โมนเพศ เช่นปวดท้องประจำเดือน เนื่องจากมดลูกมีของเสียตกค้างสะสมเป็นจำนวนมาก แต่ไม่สามารถขับทิ้งออกได้ มดลูกจึงบีบรัดตัวเพื่อพยายามขับของเสียออก จึงทำให้ผู้หญิงที่มีปัญหานี้มีอาการปวดท้องบีบหน่วงและ จะปวดมากตอนเป็นประจำเดือน  

➸ลักษณะของมดลูกเป็นแอ่ง จะมีการเก็บกักของเสีย ภายในช่องคลอด ทำให้มีกลิ่นภายใน มีระดูขาวออกตลอดเวลา
➸กล้ามเนื้อช่องคลอดจะคลายตัว เพื่อระบายของเสียออกทำให้ไม่ช่องคลอดไม่กระชับ มีการพองโตของมดลูก และมีลมออกช่องคลอด

มดลูกโต เป็นอีกหนึ่งสาเหตุค่ะ ทำให้มดลูกอักเสบ..บางรายมีการอักเสบมาก ก็จะมีตกขาวมาตลอดเดือน มีเลือดปน มีกลิ่นเหม็นออกมาค่ะ มดลูกถ้าปล่อยไม่รีบรักษาหรือ หาทางแก้ไข ก็อาจนำปัญหาอย่างมากมายต่อสุขภาพผู้หญิง ไม่ว่าจะยืน เดิน นั่ง ถือของ หรือใช้ชีวิตอยู่ในสถานการณ์ประจำวัน ก็ไม่สะดวกสบาย จะมีอาการเจ็บหรือ ปวดหน่วงของมดลูกอยู่ตลอดเวลาค่ะ...
อาการดังกล่าวถ้าไม่รีบรักษาจะมีปัญหาตามมาดังนี้

➸ปวดประจำเดือนมากขึ้น
➸มีกลิ่นภายใน ติดเชื้อง่าย
➸มีระดูขาว ออกตลอดเดือน
➸ช่องคลอดขยายตัวออก ไม่กระชับ
➸ปากมดลูกลงต่ำ ทำให้เจ็บเวลามีเพศสัมพันธ์
➸หูรูดปัสสาวะหย่อน กลั้นปัสสาวะไม่อยู่
➸เบ่งปัสสาวะไม่ค่อยออก
➸แท้งลูกง่าย โอกาสมีลูกยาก
➸เกิดพังผืดมดลูก /ซีสต์ที่มดลูก /หรือเนื้องอกที่มดลูก
➸กล้ามเนื้อทุกส่วนหย่อน เช่นบริเวณหน้าอก สะโพกหย่อนคล้อย ฯ

อาการเหล่านี้จะหายไป..หากเราสามารถทำให้มดลูกของเราเล็กเรียว กลับมาอยู่ในสภาวะปกติค่ะ ซึ่งปัจจุบัน ผู้ที่ประสบปัญหามดลูกโตนี้ ก็หันมาพึ่งพาสมุนไพร โดยเฉพาะสมุนไพรมีฤทธิ์ ร้อน สามารถดึงกระชับมดลูกเข้าอู่ เมื่อมดลูกหดตัวกระชับเข้าอู่ ของเสียที่อยู่ภายในมดลูกจะถูกขับและค่อยๆเทไหลออกมาทางช่องคลอดค่ะ ..

สำหรับผู้ที่มีปัญหามดลูกโตหรือ มดลูกอักเสบ ตกขาวมีกลิ่น ปวดท้องประจำเดือน แนะนำ.. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "โจเอล" สำหรับผู้หญิง ซึ่งมีส่วนผสมเข้มข้นของ เบต้ากลูแคน และส่วนผสมที่มีประโยชน์ ของพืชผัก-ผลไม้และสมุนไพรอีกหลายชนิด เป็นตัวช่วยในการป้องกันและลดภาวะการอักเสบของมดลูก ได้เป็นอย่างดี...

ทางเลือกใหม่ ของผู้หญิงยุคใหม่วัยทำงานและ วัยสูงอายุที่ใส่ใจดูแลรักษาดูแลสุขภาพภายใน ..แนะนำ....ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "โจเอล" สำหรับผู้หญิง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร" โจเอล " นวัตกรรม"เซลล์ซ่อมเซลล์" เพื่อช่วยการฟื้นฟูดูแลสุขภาพภายในผู้หญิง แก้ปัญหาได้ตรงจุด เช่น ปวดท้องประจำเดือน ตกขาว มดลูกอักเสบ มดลูกโต มดลูกต่ำ มดลูกหย่อน พังผืดมดลูก ซีสต์ หรือ เนื้องอกที่มดลูก ภาวะมีบุตรยากฯและ ระบบปัญหาเกี่ยวกับภายในสตรี

 ➭ผลิตภัณฑ์ “โจเอล” 1 กล่องบรรจุ 30 แคปซูล 
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 2 แคปซูล หลังอาหารหรือ ก่อนนอน วันละ 1 ครั้ง

ช่องยูทูป : https://www.youtube.com/dashboard?o=U
รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/jb1tm/

คลิ๊ก..Add. line : http://line.me/ti/p/262DfNiG2h
สอบถาม 091-575-4565  แอดไลน์ : joob5665


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น