วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

หมดกังวล! เรื่องตกขาวออกมาก น้องสาวมีกลิ่น คัน ติดเชื้อแบคทีเรีย



สำหรับคุณผู้หญิงที่มีอาการตกขาวผิดปกติที่เกิดจากติดเชื้อรา ติดเชื้อแบคทีเรีย หรือติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์ สาเหตุจากการติดเชื้อเหล่านี้ ทำให้มีตกขาวออกมามากกว่าปกติ หรือออกตลอดเดือนตกขาวไหลเป็นน้ำ และมีฟอง ตกขาวสีผิดปกติไปจากเดิม มีสีเขียว สีเหลืองและสีน้ำตาล ตกขาวมีลักษณะข้นจับตัวกันเป็นก้อนปนหนอง มีมูกเลือด ตกขาวมีกลิ่นเหม็นคาวมากหรือกลิ่นคล้ายปลาเน่า มีอาการอักเสบและคันบริเวณปากช่องคลอดร่วมด้วย

แนะนำ..ผลิตภัณฑ์ "โจเอล" เป็นตัวช่วยฟื้นฟูดูแลสุขภาพภายในของคุณผู้หญิงให้ตรงจุด... 

ผลิตภัณฑ์ "โจเอล" นวัตกรรม"เซลล์ซ่อมเซลล์" สมุนไพรสกัดจากพืชผัก-ผลไม้ ซึ่งมีส่วนผสมหลักของเบต้ากลูแคน เห็ดหลินจือ โสมเกาหลี ตังกุย ถั่วเหลือง ทับทิม มะเขือเทศ เปลือกสน ชาเขียว และสารสกัดสำคัญอื่นๆอีกหลายชนิด มีส่วนสำคัญช่วยกระตุ้นระบบการทำงานของมดลูกให้เป็นปกติ และปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิงให้สมบูรณ์ดียิ่ง และด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นของเบต้ากลูแคน และสารสกัดทับทิม ซึ่งเป็นสารประกอบหลักสำคัญในผลิตภัณฑ์ "โจเอล " มีสรรพคุณสามารถช่วยลดอาการตกขาวและช่วยลดภาวะการอักเสบต่างๆภายในมดลูกได้เป็นอย่างดี  

เพียงทาน ผลิตภัณฑ์ "โจเอล" 2 แคปซูล หลังอาหารหรือ ก่อนนอน(วันละ1ครั้ง)เท่านั้น ในช่วงระยะเวลาไม่นาน อาการตกขาวที่ผิดปกติจะค่อยๆลดลงอย่างเห็นได้ชัด และหายเป็นปกติค่ะ
และสำหรับคุณผู้หญิงที่มีอาการอักเสบมากๆ และคันบริเวณปากช่องคลอดเนื่องจาก มีตกขาวออกมามากๆ รวมถึงมีกลิ่นเหม็นคาวมาก... มีอีกหนึ่งวิธีที่ใช้ร่วมกับการทาน ผลิตภัณฑ์"โจเอล" ....

วิธีนี้ให้ใช้เนื้อผงสมุนไพรโจเอล ดยล้างมือให้สะอาดก่อนแกะแคปซูล เทเนื้อผงสมุนไพรโจเอลลงบนฝ่ามือละลายน้ำให้เปียกพอหมาดๆแล้วป้ายไปที่บริเวณช่องคลอดของเรา วิธีนี้จะช่วยลดอาการตกขาวออกมาก คัน มีกลิ่นและลดการอักเสบที่บริเวณช่องคลอด ได้ผลดีเยี่ยม

แนะนำให้ใช้ 2 วิธี นะคะ ทั้งรับประทานและป้ายเนื้อผงสมุนไพรไปที่บริเวณช่องคลอด แนะนำเลยนะคะ ผลิตภัณฑ์ "โจเอล" ได้ผลโดนใจแน่นอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :Tel 091-575-4565  Line ID : joob5665
คลิ๊กดูเพิ่ม..รายละเอียดผลิตภัณฑ์  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น