วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

มดลูกบวม มดลูกบวมแดง

อาการมดลูกบวม มดลูกบวมแดง ปวดมดลูก คืออาการอักเสบของมดลูก รวมถึงการอักเสบของช่องคลอดด้วย

มดลูกอักเสบ คืออะไร?


มดลูกอักเสบ เป็นการอักเสบของเยื่อบุมดลูก และมักจะมีอาการของการติดเชื้อร่วมด้วย อาการ มดลูกอักเสบ อาจไม่ก่อให้เกิดอันตรายถึงชีวิต แต่ก็มีผลเสียต่อการดำเนินชีวิตของผู้หญิงมากค่ะ โดยทั่วไปแล้วอาการ มดลูกอักเสบ จะสามารถรักษาให้หายได้ด้วยการใช้ยาปฎิชีวนะ หรือการรักษาด้วยสมุนไพรค่ะ แต่ถ้าหากปล่อยป่ะ ละเลยเอาไว้ไม่ใส่ใจดูแล อาจจะทำให้เกิดปัญหาอื่นๆด้านสุขภาพตามมาในที่สุด ดังนั้น การดูแลสุขภาพของตัวเองให้มีความแข็งแรง และลดปัญจัยเสี่ยงจากต่างๆ จึงถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุด
สาเหตุ ที่ก่อให้เกิดอาการ มดลูกอักเสบ
@ การติดเชื้อ สามารถเกิดขึ้นได้จากหลากหลายกรณี อาทิเช่น การติดเชื้อจากแบคทีเรียในช่องคลอด การติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ อย่างโรคหนองใน และวัณโรค เป็นต้น
@ การเปลี่ยนแปลงของแบคทีเรียในช่องคลอด โดยปกติแล้ว ภายในช่องคลอดจะมีเชื้อแบคทีเรียที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ แต่เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงของเชื้อแบคทีเรียเหล่านั้น
@ อาการอักเสบหลังคลอด ทั้งการคลอดก่อนกำหนด และการผ่าตัดคลอด ก็มีโอกาสที่จะทำให้เกิดปัญหา มดลูกอักเสบ ได้ทั้งสิ้นค่ะ
มดลูกอักเสบมีหลักสังเกตุดังนี้ค่ะ
  • ท้องบวม หรือมดลูกบวม
  • ปวดท้องประจำเดือนมาก จนผิดปกติ
  • มีเลือดออกทางช่องคลอดผิดปกติ
  • มีอาการตกขาวที่ผิดปกติ
  • ท้องผูกผิดปกติ
  • ความรู้สึกไม่สบาย เมื่อมีอาการเคลื่อนไหวของลำไส้
  • เป็นไข้ /ปวดเจ็บหน่วงบริเวณมดลูก
  • อาการปวดกระดูกเชิงกรานบริเวณหน้าท้อง และทวารหนัก
ที่นี้รู้แล้วใช่ไหมคะว่า มดลูกอักเสบ มดลูกบวม มดลูกแดง ก็คือการอักเสบของมดลูก หรือระบบภายในเรานี่เองค่ะ  และสำหรับผู้ที่ปวดท้องประจำเดือนมากทุกเดือน ต้องลองสังเกตุตัวเองให้มากๆนะคะ  หากรู้ว่าอาการปวดท้องประจำเดือนของตัวเอง เป็นอาการเตือนของการอักเสบของมดลูก อย่าปล่อยทิ้งไว้นะคะ เพราะถ้าปล่อยให้อักเสบมาก หรือเรื้อรัง ในบางรายหมอต้องรักษาโดยการตัดมดลูกทิ้งค่ะ.
แนะนำนะคะ สำหรับผู้หญิงที่อยากเสริมสร้างสมดุลการทำงานของระบบมดลูกให้แข็งแรง มีระบบภูมิต้านโรค หรือ เชื้อโรคได้ดีเยี่ยม ที่จะสามารถป้องกัน หรือลดปัญหาของระบบภายในมดลูก และช่องคลอด 

แนะนำ "โจเอล" ผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัดออกฤทธิ์เร็ว ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย จึงสามารถรักษาคุณค่าของโอสถสาร ที่จำเป็นและมีประโยชน์สำหรับร่างกายไว้อย่างครบถ้วนค่ะ  จึงสามารถลดภาวะการอักเสบของมดลูก ช่องคลอด อาการตกขาว อาการปวดท้องประจำเดือน ฯลฯ ได้เป็นอย่างดีค่ะ.. แนะนำนะคะ ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพสูง "โจเอล"


"โจเอล"
 ปกติกล่องละ 1,500 บาท เหลือเพียง กล่องละ 900 บาท พิเศษซื้ 2 กล่อง เหลือเพียง 1,500 บาท(พร้อมส่งฟรี แบบ EMS ทั่วประเทศ)
สนใจสอบถาม/และสั่งซื้อ ได้ที่  TEL. 091-575-4565 แอดไลน์ : joob5665 
คลิ๊ก : http://line.me/ti/p/262DfNiG2h  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น